Chính Sách Vận chuyển

PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển tất cả các đơn hàng. Quý khách lưu ý kiểm tra kĩ địa chỉ nhận hàng để tránh việc tính thêm phí vận chuyển.

THỜI GIAN NHẬN HÀNG

  1. Đối với đơn hàng tiêu chuẩn:

– Đơn hàng ở TP HCM: 1 – 2 ngày làm việc.

– Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: 2 – 5 ngày làm việc (Khu vực núi vùng sâu vùng xa: giao hàng từ 5-7 ngày)

  1. Đối với đơn hàng đặt trước (Pre-order):

Thời gian nhận hàng dự kiến sẽ hiển thị trên website, phía bên dưới giá của sản phẩm tại giao diện đặt hàng của quý khách. Quý khách có thể kiểm tra thông tin ngày nhận hàng dự kiến trong email xác nhận đơn hàng do hệ thống tự động gửi về.

Mọi thay đổi liên quan tới thời gian nhận hàng bộ phận Chăm sóc khách hàng của BẢO NGỌC COSMETICS sẽ liên lạc trực tiếp với quý khách.

GIAO HÀNG

  • Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà quý khách hàng nhập trong đơn đặt hàng.
  • Chúng tôi sẽ giao hàng trong khoản thời gian mà chúng tôi đã định trước cho quý khách tại thời điểm đặt hàng (hoặc sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn Hàng) chứ chúng tôi sẽ không thể xác định được ngày giao hàng chính xác khi bạn đặt hàng hoặt trong Xác Nhận Đơn Hàng. Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày quý khách đặt hàng nhưng chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định.
  • Chúng tôi sẽ cho quý khách biết nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
  • Khi hàng được giao, quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng.
  • Quý khách phải cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng nó, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.
  • Nếu quý khách không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty vận chuyển để nhận.
  • Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của quý khách hoặc nếu quý khách (trong vòng 2 tuần cho sự cố gắng giao hàng lần đầu của chúng tôi) không nhận hàng hoặc lấy hàng từ công ty vận chuyển thì chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào có sẵn cho chúng tôi):
    • Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà quý khách phải chịu.
    • Sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao hoặc thu nhận và chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho quý khách về việc hủy bỏ đơn hàng, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà quý khách đã trả cho đơn hàng nói trên cho quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào như đã đề ra ở điều phía trên).
  • Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà quý khách muốn.

NHẬN HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ

  • Chúng tôigiao hàng trong giờ hành chính (8h – 17h từ thứ 2 – thứ 7), trường hợp quý khách có nhu cầu nhận hàng ngoài giờ hành chính vui lòng gọi điện vào hotline để được hỗ trợ.
  • Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển. Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng gọi ngay vào hotline để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.
  • Bảo Ngọc Cosmeticschấp nhận đổi trả hàng do lỗi của nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Sau khi chúng tôi nhận được hàng trả sẽ tiến hành kiểm tra và liên lạc lại với quý khách để thống nhất cách giải quyết. Sau 7 ngày kể từ khi nhận hàng, Bảo Ngọc Cosmetics sẽ ngưng giải quyết các yêu cầu đổi/trả hàng.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng và thanh toán, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của BẢO NGỌC COSMETICS để được hỗ trợ.
Bộ phận Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC COMMERCE

237/65 Phạm Văn Chiêu – P 14 – Gò Vấp – Tphcm

Hotline: 0787.05.6666

Email: baongoccommerce@gmail.com