Chính sách bảo mật

Cảm ơn bạn đã truy cập vào trang website được vận hành bởi CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC COMMERCE. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Bảo vệ thông tin cá nhân của Người tiêu dùng và gây dựng được niềm tin cho bạn là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến bạn tuân thủ theo nội dung của chính sách này. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhận của người tiêu dùng

Người tiêu dùng (bao gồm khách hàng, đối tác kinh doanh và đại lí) sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website https://lymina.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng), các chi tiết thẻ tín dụng (là loại và số thẻ tín dụng, mã CVC, ngày tháng hết hạn, tên chủ thẻ) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn… Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt hàng online của Người tiêu dùng (bao gồm gửi email xác nhận đặt hàng đến Người tiêu dùng).

  1. Mục Đích Thu Thập Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng

Cung cấp dịch vụ cho Người tiêu dùng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của Người tiêu dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người tiêu dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

  1. Phạm Vi Sử Dụng Thông Tin Cá Nhân

Website https://lymina.vn sử dụng thông tin của Người tiêu dùng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Người tiêu dùng.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người tiêu dùng và lymina.vn
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người tiêu dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người tiêu dùng.
  • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người tiêu dùng.
  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người tiêu dùng tại Bảo Ngọc Cosmetics.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
  1. Thời Gian Lưu Trữ Thông Tin Cá Nhân
  • Thời gian lưu trữ thông tin của bạn là vô thời hạn.
  • Người tiêu dùng hoàn toàn có thể từ chối và yêu cầu Bảo Ngọc Cosmetics xóa thông tin cá nhân của Người tiêu dùng đã cung cấp, từ chối tiếp nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng nếu thấy không phù hợp bất cứ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu qua email, hoặc gọi điện thoại. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng thông tin cá nhân và quyết định của Người tiêu dùng, cam kết thực hiện xóa dữ liệu thông tin cá nhân của Người tiêu dùng khi nhận được yêu cầu của Người tiêu dùng. Tuy nhiên, lịch sử dữ liệu thông tin cá nhân của Người tiêu dùng có liên quan đến đơn hàng, hay dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi thì vẫn được Bảo Ngọc Cosmetics quản lý và lưu hành nội bộ
  1. Những Người hoặc Tổ Chức Có Thể Được Tiếp Cận với Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng

Thông tin do chúng tôi yêu cầu Khách hàng cung cấp sẽ chỉ được sử dụng trong phạm vi như mục 2 của Chính sách này. Bao gồm hỗ trợ khách hàng và cung cấp cho các bên cơ quan chức năng khi được yêu cầu.

Ngoài ra, các thông tin của Khách hàng sẽ không được tiết lộ cho bên thứ 3 nào khác nếu chưa được sự đồng ý của Khách hàng.

  1. Địa Chỉ của Đơn Vị Thu Thập và Quản Lý Thông Tin

CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC COMMERCE

237/65 Phạm Văn Chiêu – P 14 – Gò Vấp – Tphcm

Hotline: 0787.05.6666

Email: baongoccommerce@gmail.com

  1. Phương Thức và Công Cụ để Người Tiêu Dùng Tiếp Cận và Chỉnh Sửa Dữ Liệu Thông Tin Cá Nhân của Mình

Người tiêu dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website lymina.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản trị thực hiện việc này.

Người tiêu dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Bảo Ngọc Cosmetics sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người tiêu dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người tiêu dùng:

Hotline: 0787.05.6666

Email: baongoccommerce@gmail.com

  1. Cam Kết Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng

Thông tin cá nhân của Người tiêu dùng trên Website lymina.vn được ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website lymina.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người tiêu dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người tiêu dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người tiêu dùng khi không có sự đồng ý của Người tiêu dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người tiêu dùng được biết về vụ việc.

  1. Cơ Chế Tiếp Nhận và Giải Quyết Khiếu Nại Liên Quan đến Việc Thông Tin của Người Tiêu Dùng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người tiêu dùng gửi email khiếu nại đến email baongoccommerce@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0787.05.6666 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại